ReadyPlanet.com


โลกของเกมกำลังเฟื่องฟู


 โลกแห่งเกมกำลังพัฒนาไปตลอดกาลและมาพร้อมกับเกมเมอร์หน้าใหม่ ภาคได้รับการต้อนรับ 500 ล้านคู่แข่งใหม่ในช่วงสามปีที่ผ่านมาและตอนนี้มูลค่าของอุตสาหกรรมเกมทั่วโลกเกิน 250,000,000,000 €ตามที่รายงานใหม่โดยแอคเซนเจอร์ มันปลอดภัยที่จะบอกว่าตลาดเฟื่องฟู

การเล่นเกมกลายเป็นที่นิยมมากขึ้นในช่วงโรคระบาด

ในช่วงปีครึ่งที่ผ่านมาของการระบาดใหญ่ของ COVID-19 ผู้คนมีเวลาอยู่กับบ้านมากขึ้น และเนื่องจากขาดความคล่องตัว การเล่นเกมจึงกลายเป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดกิจกรรมหนึ่งอย่างรวดเร็ว อันที่จริง มีการเพิ่มขึ้นอย่างมากระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ถึงเมษายน 2563ระหว่างการล็อกดาวน์ครั้งแรก

Paul Hurrell เป็นผู้ออกแบบและโปรดิวเซอร์เกมที่ได้รับรางวัลสำหรับ Neon Play เขากล่าวว่า “ในนาทีนี้ จริงๆ แล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับเรา เพราะในช่วงสิบแปดเดือนที่ผ่านมาหรือประมาณนั้น เป็นที่เข้าใจได้ ผู้คนพบว่าพวกเขามีเวลาอยู่ในมือมากขึ้น มีเวลาอยู่ที่บ้านมากขึ้น จากการเป็นบริษัทที่ผลิตเกมบนมือถือ ผู้คนจึงใช้เวลาบนมือถือมากขึ้น ดังนั้นเราจึงเห็นความต้องการเพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีที่ได้เห็น 

 
 

เทคโนโลยีและทางเลือกใหม่

เช่นเดียวกับสมาร์ทโฟน ยังมีเกมเมอร์ใหม่เพิ่มขึ้นเนื่องจากการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ เช่น Virtual Reality ที่ให้ประสบการณ์โลก

ไม่ใช่แค่คนที่นั่งอยู่ที่บ้านบนอุปกรณ์ของพวกเขาเท่านั้นที่ขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรม แต่ยังรวมถึงกิจกรรมขององค์กรในวิดีโอเกม อีสปอร์ต เกมบนคลาวด์ และการแข่งขันออนไลน์

สนับสนุนโดย : Lucabet  Lavagame ที่มาแรงที่สุด

Ahmad Al-Meghessib เป็นดารากีฬาระดับนานาชาติและนักฟุตบอลอาชีพ เขาบอกว่าเขาเล่นเกมเพื่อให้นักออกแบบมีแนวคิดในการปรับปรุง

“เราจะลองเล่นเกม ให้ข้อเสนอแนะของเรา จากนั้นพวกเขาก็เห็นข้อเสนอแนะของเรา พวกเขาใช้ความคิดเห็นของเราอย่างจริงจัง และพยายามจัดการกับเกม และหวังว่าจะส่งเวอร์ชันที่ดีกว่าปีที่แล้วให้กับเรา”

AP รูปภาพ

Khalifa Al Haroon คือ Mr. Q และเขามีฐานแฟนคลับออนไลน์จำนวนมาก เขามีผู้ชมนับล้านจากวิดีโอที่ให้ข้อมูลของเขาเกี่ยวกับกาตาร์และวัฒนธรรม ไปจนถึงผู้ติดตามมากกว่า 2.7 ล้านคนในช่อง "Raqami TV" ที่แกะกล่องของเขา ซึ่งเป็นหนึ่งในช่องเทคโนโลยีออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่นำเสนออุปกรณ์ล้ำสมัย

Mr. Q กล่าวว่าผู้คนต้องการปรับแต่งสิ่งต่างๆ ของตนเอง เพื่อให้บริษัทต่างๆ เสนอทางเลือกที่แตกต่างกัน จึงมีทางเลือกมากขึ้น

“ฉันคิดว่าการปรับแต่งและโมดูลาร์เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการ ดังนั้นแน่นอนว่าเมื่อผู้คนเลือกบางอย่างที่มีแสง RGB มันไม่ได้หมายถึงให้อยู่ในโหมดสายรุ้งตลอดเวลา แต่มันควรจะให้ตัวเลือกแก่คุณเพื่อให้คุณสามารถเลือกสีที่เป็นตัวแทนได้ คุณ."

ทางเลือกอาชีพ

อุตสาหกรรมนี้ได้กลายเป็นทางเลือกอาชีพสำหรับคนหนุ่มสาวบางคน Hurrell กล่าวว่ามีคนจำนวนมากเช่นเขาที่เล่นเกมตั้งแต่ยังเป็นเด็ก

“ตอนนี้มีคลื่นลูกใหม่อย่างฉันที่เล่นเกมมาตลอดวัยเด็ก และเมื่อพวกเขาโตเป็นผู้ใหญ่และตัดสินใจว่าจะประกอบอาชีพอะไร พวกเขาก็เลือกเกม เพราะอย่างแรกเลย มันน่าตื่นเต้นที่ได้ทำงานบางอย่างที่คุณหลงใหล แต่ก็เป็นอุตสาหกรรมขนาดใหญ่และมีโอกาสอยู่ที่นี่ด้วย”

การเล่นเกมจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง

Ted Pollak นักวิเคราะห์เกมกล่าวว่าความนิยมของเกมจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง “สิ่งที่เราเห็นคืออาจจะ 15 ปีตามธรรมชาติ ที่ผมเรียกว่าการเติบโตอย่างอิสระ”

ยูโรวิชัน

"และการเล่นเกมขั้นสูงต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก" Pollak กล่าวเสริม "ผู้คนใช้จ่ายห้าร้อยเหรียญต่อปีกับพีซีประสิทธิภาพสูงและคอนโซลที่ดี เรากำลังพูดถึงลูกค้าใหม่หลายร้อยล้านรายในอีก 10 ปีข้างหน้า"

 


ผู้ตั้งกระทู้ bchop (kgw-dot-twn-at-gmail-dot-com) :: วันที่ลงประกาศ 2021-09-16 20:25:39


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



มรดกโลกล้ำเลิศ กำเนิดลายสือไทย เล่นไฟลอยกระทง ดำรงพุทธศาสนา งามตาผ้าตีนจก สังคโลกทองโบราณ สักการะแม่ย่าพ่อขุน รุ่งอรุณแห่งความสุข